- Tìm kiếm, tư vấn các cá nhân/ đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống, du lịch..., về hình thức truyền thông, quảng cáo trên các kênh sẵn có (Facebook, Instagram...)
- Chủ động khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
- Chủ động để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng qua các kênh Mɑrketing online & offline.
- Ϲhăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
* LÝ DO ĐỂ ĐỒNG HÀNH VỚI DFB:
- Thu nhập hấp dẫn, cùng với các khoản thưởng hấp dẫn
- Lộ trình thăng tiến (Careerpath) rõ ràng, xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
- Thưởng các ngày Lễ lớn
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và phát triển toàn diện, vượt trội cho từng thành viên.
- Được thưởng % theo doanh thu bán hàng (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Có khả năng phân tích khách hàng mục tiêu, khả năng tìm kiếm và kết nối với khách hàng.
- Có khả năng làm việc theo nhóm nhỏ.
- Có kiến thức cơ bản về Marketing, social media.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ.
- Thái độ cầu thị, tập trung vào công việc.
- Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.







0 nhận xét:
Post a Comment